4 tính năng không thể bỏ qua trên dòng tủ lạnh mặt kính, ngăn đá dưới cao cấp BX0 series mới của Panasonic

Trong bộ sưu tập tủ lạnh thế hệ mới của Panasonic, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm tủ lạnh mặt kính, ngăn đá dưới cao cấp BX0 với 4 tính năng nổi bật, làm hài lòng bất cứ bà nội trợ khó tính nào. Hãy cùng tìm hiểu rõ 4 tính năng này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ngăn đông mềm diệt khuẩn và giữ thực phẩm tươi ngon suốt tuần

Cách lưu trữ thực phẩm cho cả tuần thông dụng nhất là để vào ngăn đông đá, song cách lưu trữ này khiến các bà nội trợ phải tốn thời gian rã đông, khiến giảm độ dinh dưỡng của thực phẩm. Với ngăn đông mềm Prime Fresh+, Panasonic đã mang tới một phương pháp lưu trữ thực phẩm tối ưu, tiện dụng cho người tiêu dùng. Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của Panasonic có tốc độ cấp đông nhanh hơn 4 lần so với cấp đông mềm thông thường, chỉ mất 2 giờ đồng hồ để thịt đạt nhiệt độ đông mềm -3 độ C, tạo ra một lớp băng mỏng trên bề mặt thực phẩm để chống lại tình trạng ô xy hóa, giữ trọn dinh dưỡng của thực phẩm suốt tuần. Để chế biến thực phẩm, người dùng không cần rã đông mà vẫn dễ dàng thái, cắt, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

 

 

 

Nấu ngay không cần rã đông thực phẩm trước khi nấu nướng, tiết kiệm thời gian cho những công việc khác.

Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm ở model tủ NR-BX410GK và NR-BX460GK được tích hợp thêm công nghệ diệt khuẩn thế hệ mới Blue Ag+. Với cơ chế sử dụng ánh sáng xanh, các tinh thể bạc trong tấm lọc được kích hoạt và tạo ra các gốc -OH giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn. Sudsachsen Wasser (Đức) đã thử nghiệm và chứng nhận công nghệ Blue Ag+ của Panasonic có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng – hai tác nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da thường gặp nhất.

Trên thị trường, Panasonic tự hào là hãng đầu tiên đưa công nghệ diệt khuẩn vào ngăn đông mềm, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh.

Ngăn đông mềm khử khuẩn là điểm cộng không thể bỏ qua khi lựa chọn tủ lạnh cao cấp cho gia đình quan tâm tới sức khỏe.

 

2. “Ngôi sao” tiết kiệm điện năng

Cũng như các sản phẩm gia dụng cao cấp khác của Panasonic, dòng tủ lạnh BX0 được biết đến với khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ bộ ba công nghệ Inverter, Econavi và Multi Control.

Cụ thể, công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, trong khi đó, công nghệ Econavi cảm biến thói quen sử dụng của người dùng, cảm biến nhiệt độ bên trong và bên ngoài cũng như cảm biến lưu trữ trong các ngăn tủ lạnh để máy nén Inverter tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ cho phù hợp. Đồng thời, công nghệ Multi Control cũng cho phép tủ lạnh kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn lưu trữ một cách độc lập. Từ đó, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất. Nhờ có bộ ba công nghệ tiết kiệm điện này, dòng tủ lạnh BX0 được chứng nhận 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Nằm trong phân khúc cao cấp, dòng tủ lạnh BX0 được trang bị bộ ba công nghệ siêu tiết kiệm điện của Panasonic.

 

3. Rau củ tươi ngon với ngăn rau củ Fresh Safe

Ngăn rau củ được trang bị thêm ron giữ ẩm trên nắp, giúp kín khí hoàn toàn khi đóng lại, hạn chế hơi lạnh phả trực tiếp vào rau, giữ rau củ tươi lâu hơn đến 6 ngày và giữ ẩm đến 90%. Vì vậy, người dùng không còn gặp các hiện tượng như rau củ bị lạnh quá gây chín và nát nhũn hoặc bị héo, mất độ tươi ngon vốn có mà được thưởng thức rau củ tươi ngon, mọng nước như khi mới mua về.

Rau củ giữ trọn vẹn độ tươi và mọng nước như khi vừa mới mua về nhờ thiết kế kín của ngăn rau củ Fresh Safe.

 

4. Thiết kế ngăn đá dưới tiện dụng

Dòng tủ lạnh BX0 mới có thiết kế ngăn đá dưới, ngăn mát nằm ngang tầm người sử dụng nên rất thuận tiện cho người dùng lấy và sắp xếp thực phẩm hay vệ sinh tủ lạnh. Góc nhìn ngang tầm mắt nên người dùng không cần cúi, gập người khi lấy đồ ăn trong ngăn mát, đồng thời tủ lạnh lúc nào trông cũng thoáng hơn so với thiết kế truyền thống của ngăn đá trên.

Bên cạnh đó, hai model tủ lạnh này cũng được Panasonic chăm chút trong từng đường nét với thiết kế phẳng, bảng điều khiển hiện đại, mặt kính sang trọng phù hợp với không gian sống tinh tế và đẳng cấp.

 

Thiết kế ngăn đá dưới giúp người dùng dễ dàng quan sát và thuận tiện khi lấy thực phẩm.

Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về 4 tính năng nổi bật trên dòng tủ lạnh mặt kính, ngăn đá dưới cao cấp BX0 series mới của Panasonic.