Ấm đun nước siêu tốc

Siêu tiết kiệm thời gian, an toàn với tính năng tự ngắt và thước đo mực nước, ấm đun nước siêu tốc đang trở thành lựa chọn của hầu hết các bà nội trợ.

Bạn có thể nhanh chóng có được một ấm trà nóng hay một cốc cà phê thơm lừng nhờ có ấm đun nước siêu tốc.

bình đun siêu tốc

bình đun siêu tốc

Với cấu tạo đơn giản, hoặc thiết kế đế rời tiếp xúc gián tiếp bên ngoài, hoặc được thiết kế mâm nhiệt, lò xo (điện trở)  bên trong tiếp xúc trực tiếp với nước, ấm đun nước siêu tốc không khác biệt nhiều so với các loại ấm đun nước thông thường. Nhưng được thiết kế với công suất lớn, từ 1.000-2.500W, ấm đun siêu tốc giúp người sử dụng siêu tiết kiệm thời gian.

Với ấm đun siêu tốc công suất 2.000W, 1,7 lít nước được nấu sôi ở 100 độ C chỉ mất khoảng 3 phút, hay nhiều hơn là 7 phút với loại ấm công suất 1.000W. Nhanh, nhưng sử dụng ấm đun siêu tốc lại rất an toàn vì ấm được thiết kế thêm chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi.

bình đun siêu tốc

bình đun siêu tốc

Sử dụng nước đun trong loại ấm siêu tốc này luôn được đảm bảo sạch nhất vì ấm có bộ phận lọc cặn có thể tháo rửa dễ dàng. Hầu hết các loại ấm siêu tốc trên thị trường đều có thiết kế thêm thước đo mực nước giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất và nắp bình được thiết kế mở rộng.