ASUS Fonepad 8: tablet 8 inch đầu tiên trang bị chip 64-bit & thoại 3G đến tay người tiêu dùng Việt Nam

ASUS Fonepad 8: tablet 8 inch đầu tiên trang bị chip 64-bit & thoại 3G đến tay người tiêu dùng Việt Nam


Fonepad, dòng tablet bán chạy nhất tại Việt Nam liên tục các tháng vừa qua tiếp tục bổ sung phiên bản 8 inch và ra mắt người dùng trước thềm mùa mua sắm cuối năm. Chiếc tablet Fonepad 8 (FE380CG) là sản phẩm đầu tiên của series Fonepad có màn hình 8”, giúp gia tăng thêm sự lựa chọn của người tiêu dùng cả về cấu hình và kích thước khi chọn mua dòng tablet có khả năng thoại 3G của ASUS. Sản phẩm được trang bị vi xử lý 64 bit Intel Atom thế hệ mới với xung nhịp lên đến 1.33GHz cùng kiến trúc vi xử lý mới 22nm.
ASUS Fonepad 8 (FE380CG) đồng thời cũng là tablet 8” có bề ngang nhỏ nhất thế giới – chỉ 12cm. Thiết kế viền bezel siêu mỏng tăng tỉ lệ diện tích màn hình lên tới 72,2%. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, việc sử dụng tablet 8” trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, kể cả khi cầm bằng một tay. ASUS Fonepad 8 (FE380CG) sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 4.990.000 VNĐ. 
 

 

Fonepad – những thành công ấn tượng



Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Fonepad của ASUS luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy tính bảng có khả năng thoại 3G hoàn chỉnh. Ưu điểm kết nối, chất lượng sản phẩm, thời lượng pin dùng, chức năng thoại & nhắn tin hỗ trợ cùng khả năng xử lý tốc độ cao với chip Intel là những điểm cộng giúp sản phẩm tạo được nhận diện tốt lẫn doanh số bán ra trong suốt thời gian vừa qua.

Thế hệ Fonepad 2014 với nhiều cải tiến vượt bậc về thiết kế, phần cứng và phần mềm hứa hẹn tiếp tục đưa ASUS tiến lên trên sân chơi máy tính bảng khi mà thị trường tablet có chiều hướng tương đối bảo hòa và nhường bước cho các anh tài smartphone màn hình lớn.
 


Cụ thể, hãng đang tích cực cho ra mắt thị trường các thế hệ mới của series Fonepad. Ở phân khúc màn hình 7inch, Fonepad 7 (FE375CG) đã lên kệ đầu tuần trước; và tuần này, phiên bản màn hình 8inch (FE3380CG) sẽ có mặt.
Đánh giá về tiềm năng của dòng sản phẩm ASUS Fonepad, bà Nguyễn Thị Ngọc Thương – đại diện bán hàng của hệ thống Thế Giới Di Động (TGDD) – cho biết:

“Sản phẩm ASUS Fonepad đang kinh doanh tại thegioididong.com rất tốt với vị trí dẫn đầu về sản lượng bán ra tính trên sức bán của 1 model. Nguyên nhân cho sự thành công này là nhờ Intel và Asus đã có chiến lược truyền thông phù hợp làm cho khách hàng nhận biết về sản phẩm và tin vào chất lượng. Đồng thời, với việc có mặt của các thế hệ Fonepad mới với mức giá và cấu hình đa dạng, sản phẩm tiếp cận được đông đảo khách hàng, đặc biệt là phân khúc học sinh – sinh viên & nhân viên văn phòng. Với việc dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ở hệ thống gần 300 cửa hàng của TGDD, khách hàng hài lòng khi sở hữu các sản phẩm đẹp với tính năng phong phú, giá thành tốt hơn so với các sản phẩm cấu hình tương tự trên thị trường.”

Vì sao nên chọn ASUS Fonepad 8 (FE380CG)?

Dựa trên khảo sát của ASUS, người dùng sử dụng thiết bị di động dành khá nhiều thời gian để tương tác trên màn hình (lướt web, kết nối mạng xã hội, xem video, chơi game…). Do đó, một thiết bị mang lại không gian tương tác thoải mái hơn, trực quan hơn đồng thời vẫn giúp người dùng giữ được kết nối khi di chuyển hàng ngày sẽ có được ưu thế lớn. Và các thế hệ Fonepad mới chính là sản phẩm thực hiện được định hướng tối ưu màn hình cùng kết nối di động mọi lúc mọi nơi cho người dùng.
 


Smartphone được sử dụng hàng ngày ra sao? – Nguồn: ASUS, 2013


ASUS Fonepad 8 (FE380CG) không chỉ thay đổi về kích thước màn hình mà còn có những cải tiến mạnh mẽ cả về thiết kế và cấu hình. Fonepad 8 FE380CG là tablet 8” có bề ngang nhỏ nhất thế giới – chỉ 12cm. Thiết kế viền bezel siêu mỏng cũng giúp tăng tỉ lệ diện tích màn hình so với mặt trước của máy lên tới 72,2%. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, việc sử dụng tablet 8” trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, kể cả khi cầm bằng một tay, trong khi vẫn đảm bảo được kích thước màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí và lướt web một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, phản hồi của thị trường cho thấy người dùng chọn lựa Fonepad tập trung ở 3 nhóm: sinh viên, nhân viên văn phòng và người dùng gia đình. Với các nhóm khách hàng này, nhu cầu sở hữu một thiết bị đa năng, có thể nghe gọi điện thoại, truy cập 3G cũng như giải trí và công việc là rất lớn. ASUS Fonepad 8 (FE380CG) với màn hình lớn hơn 14% so với tablet 7” kèm 3G, 2 khe SIM để liên lạc & kết nối di động chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý với người dùng.
 


Ngoài ra, ASUS Fonepad 8 (FE380CG) được trang bị 2 camera có độ phân giải cao, bao gồm camera trước 2MP và camera sau 5MP. Cả hai camera đều được hỗ trợ công nghệ chụp ảnh PixelMaster với nhiều chế độ chụp độc đáo và sáng tạo. Người dùng cũng sẽ quên đi nỗi lo về thời lượng pin khi Fonepad 8 FE380CG được trang bị vi xử lý tiết kiệm năng lượng Intel Atom Z3530 64 bit lõi tứ tốc độ 1.33GHz, cho thời lượng pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cực kì ấn tượng.

ASUS Fonepad 8 (FE380CG) có kết nối 3G và hai khe cắm thẻ SIM, với 4 phiên bản màu trắng, đen, vàng ánh kim và đỏ. Sản phẩm sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 4.990.000 VNĐ
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT & GIÁ BÁN LẺ THAM KHẢO