LG Instaview

InstaView Door-in-Door ™

InstaView™ Door-in-Door® có tấm kính gương tuyệt đẹp và bật sáng khi gõ nhanh hai lần, cho phép bạn xem bên trong có gì mà không phải mở cửa, giảm không khí lạnh thoát ra ngoài để giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn lâu hơn.
 
Hình ảnh có thanh trượt ở giữa, có thể di chuyển để hiển thị một trong hai hình ảnh. Khi kéo thanh trượt ra giữa sẽ hiện lên hình ảnh chiếc tủ lạnh ở cùng một vị trí trên mỗi tấm ảnh, nhưng một bên là Door-in-Door tắt đèn và một bên có đèn sáng.

InstaView™ Bật

Thanh trượt được kéo sang trái để lộ ra chiếc tủ lạnh được đặt trong một căn bếp có tấm kính gương Door-in-Door đang bật sáng.

InstaView™ Tắt

 

Hệ thống làm đá SpacePlus™

Hệ thống làm đá với thiết kế mỏng-gọn gắn vào cửa, "nhường" lại nhiều khoảng trống lưu trữ hơn cho thực phẩm trong ngăn đông lạnh.

FRESHBalancer™

FRESHBalancer™ độc đáo của LG giữ độ ẩm tối ưu bằng cách đóng kín hộp đựng rau xanh, có thể giữ cho rau xanh và trái cây tươi lâu hơn.
Hygiene FRESH+TM

Sạch vi khuẩn 99,999%

Hygiene Fresh là bộ lọc không khí mạnh mẽ không chỉ loại bỏ vi khuẩn trong tủ lạnh lên tới 99,999%*, mà còn có tính năng khử mùi và lọc không khí bên trong tủ.

Gõ hai lần và tiếp cận dễ dàng

Gõ hai lần để nhìn vào bên trong mà không cần mở cửa, giúp tiết kiệm điện năng và giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Thiết kế cao cấp của LG

Màn hình với bề mặt cao cấp và tay cầm có hốc vuông khiến thiết kế tổng thể của tủ lạnh càng đẹp mắt hơn.

Ngăn lấy nước và đá ngoài

Tủ lạnh không nối với đường cấp nước của LG có hệ thống ống nước tự cung cấp cho phép bạn lắp đặt bất cứ nơi nào trong nhà bếp mà không cần phải thay thế bộ lọc nước.

Giá để rượu

Giá để rượu vang có thiết kế dễ sử dụng có thể giữ 4 chai rượu vang nổ ở nhiệt độ tối ưu.

Hộp tiện ích

Ngăn kéo này cung cấp không gian tối ưu cho các món đồ nhỏ hơn như đồ ăn ngon và phô mai ở nhiệt độ thích hợp.
LG ThinQ™

Điều khiển thông minh, Cuộc sống thông minh

Kết nối và Điều khiển từ bất cứ nơi đâu

Ứng dụng LG ThinQ™ giúp bạn dễ dàng kết nối với tủ lạnh theo cách chưa từng có. Chỉ cần chạm vào một nút là có thể bật chức năng "Làm đông lạnh nhanh".

Moist Balance Crisper™

Moist Balance Crisper™ là nắp hộp mẫu hình mắt cáo đổi mới để duy trì độ ẩm ở mức tối ưu.Tính năng này giữ cho trái cây của bạn tươi và rau xanh không bị héo lâu hơn.

Giữ tươi hơn, làm mát nhanh hơn, tiết kiệm hơn

LG Inverter Linear CompressorTM giữ thực phẩm ở trạng thái tươi ngon nhất lâu hơn mà tiêu thụ ít điện năng hơn.